Vận chuyển và giao nhận
- CHÍNH SÁCH GIAO VẬN VÀ VẬN CHUYỂN
1.1. Cước phí giao nhận vận chuyển ( Đơn vị tính: VNĐ)
Phí vận chuyển đơn hàng từ công ty tới địa chỉ khách hàng do khách hàng thanh toán với đơn vị giao nhận đối với các đơn hàng dưới 500.000 VNĐ
Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500.000 VNĐ trở lên và thanh toán bằng hình thức chuyển khoản trước.
Nhân viên bán hàng có trách nhiệm căn cứ theo:
- Khối lượng
- Địa chỉ của khách hàng
- Hình thức vận chuyển ( giao hỏa tốc, giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm...)
Để tra cước bên đối tác vận chuyển ( Viettelpost) để thông báo cho khách hàng về cước phí, thời gian dự kiến, mã đơn hàng để khách hàng nắm được.
1.2. Thời gian giao hàng
- Thời gian khách hàng nhận được từ 03-06 ngày làm việc kể từ ngày gửi
- Đơn hàng được giao trong khoảng thời gian từ thứ 2 đến thứ 7 ( Trừ ngày nghỉ, ngày lễ, ngày Tết)
- CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
Thanh toán bằng chuyển khoản
Thanh toán bằng điểm thưởng
Thanh toán qua máy quẹt thẻ ngân hàng tại công ty
Thanh toán bằng tiền mặt
Thanh toán qua hình thức COD ( Nhận hàng thanh toán tiền) của Viettelpost
- CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
Điều kiện được đổi sản phẩm cho khách hàng
- Trong vòng 07 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm
- Sản phẩm chưa được sử dụng, phải còn nguyên tem mác đính trên sản phẩm và sản phẩm được gói trong bao bì chuẩn của thương hiệu gốc
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, hoặc sản phẩm gửi không đúng so với đơn đặt hàng, hoặc không đúng so với mô tả, quảng cáo.
- Tổng giá trị đơn hàng mới ≥ giá trị đơn hàng muốn đổi.
Chi phí đổi trả
- Nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, hoặc sản phẩm gửi không đúng so với đơn đặt hàng, hoặc không đúng so với mô tả, quảng cáo => Miễn phí đổi trả ( Bao gồm: Phí khách hàng gửi trả lại và phí công ty gửi hàng cho khách)
- Nếu theo ý kiến chủ quan của khách hàng thì khách hàng chịu phí vận chuyển 02 chiều.
Lưu ý:
- Trường hợp khách hàng trả lại sản phẩm theo đúng quy định của công ty nhưng chưa lấy ngay sản phẩm mới, thì khoản tiền thanh toán sẽ được bảo lưu và đối trừ vào đơn hàng kế tiếp của khách hàng.